กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว [ลือ] Capcom กำลังหยิบ Resident Evil 0 และ Code: Veronica มาสร้างใหม่

News

VIP Member
Staff Member
VIP Member
Registered
ข้อมูลจาก Dusk Golem นักปล่อยข่าวลือข่าวหลุดที่ให้ข้อมูลค่อนข้างแม่นยำเผยว่านอกจาก Resident Evil 1 Remake กำลังถูกพัฒนาอยู่ Capcom ก็กำลังพัฒนา Resident Evil 0 และ Resident Evil – Code: Veronica ฉบับรีเมคอยู่ด้วย

Dusk Golem บอกว่าเกม Resident Evil 0 Remake พัฒนาโดยสตูดิโอ K2 และ M-Two ที่เคยมีผลงาน Resident Evil 3 Remake ซึ่งเป็นการรีเมคที่ไม่ค่อยถูกใจแฟน ๆ Resident Evil เท่าไหร่นัก แต่ K2 และ M-Two ก็มาแก้มือสำเร็จในการทำ DLC ภาค Separate Ways สำหรับ Resident Evil 4 Remake ที่ได้รับคำชมจากแฟนเกมอย่างล้นหลาม

ส่วน Resident Evil – Code: Veronica Remake ได้ทีมงานจาก Capcom Dev 1 ทีมงานเดียวกับที่พัฒนา Resident Evil 2 Remake และ Resident Evil 4 Remake

Resident Evil 0 เวอร์ชันต้นฉบับเปิดตัวพร้อมกับ Resident Evil Remake และวางจำหน่ายในปี 2002 บนเครื่อง GameCube เป็นเกมภาคแรกที่มีระบบคู่หู ซึ่งเป็นระบบที่ถูกต่อยอดไปพัฒนาต่อใน Resident Evil 4-6 ส่วนภาค Code: Veronica วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2000 บนเครื่อง Dreamcast เนื้อหาของเกมเป็นภาคต่อโดยตรงของ Resident Evil 2

นอกจากนี้ Dusk Golem ยังบอกอีกว่า Resident Evil 9 ที่ยังไม่เปิดตัวถูกเลื่อนไปวางจำหน่ายในช่วงสิ้นปี 2025 และจะไม่เปิดตัวในช่วงสิงหาคมนี้แบบที่เคยลือในคราวก่อน

No Description


ที่มา - Dusk Golem via Gamingbolt

Topics:
Resident Evil
Capcom
Games
Rumour

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ด้านบน