กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see


ข่าว รถทัวร์ไปผิดที่ แฟน Call of Duty ไม่พอใจเกมภาคล่าสุด แต่ไปลงกับ MW3 ภาคเก่าชื่อเดียวกัน

News

Staff Member
VIP Member
Registered
แฟนเกม Call of Duty พากันรุมรีวิวเกม Call of Duty: Modern Warfare III ในแง่ลบหลังตัวเกมออกมาค่อนข้างแย่ แต่ดูเหมือนรีวิวกันผิดเกม เนื่องจากเกมที่ถูกถล่มรีวิวกลับเป็นเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 ที่เคยออกเมื่อปี 2011 ในยุค PS3 กับ Xbox 360 (ภาคดั้งเดิมสะกด 3 เป็นเลขอารบิก, ภาคใหม่สะกดด้วยเลขโรมัน)

สาเหตุการโกรธเคืองครั้งนี้มาจาก โหมดแคมเปญของ Call of Duty: Modern Warfare 3 ที่ออกมาแย่ ร่วมกับปัจจัยตัวเกมหลักของภาค 3 ถูกรวมเข้ากับ Modern Warfare 2 ที่ออกเมื่อปีที่แล้ว ทำให้ขนาดเกมใหญ่ถึง 213GB นอกจากนี้ Call of Duty: Modern Warfare 3 ยังถูกมองเป็นเหมือน DLC ของ Modern Warfare 2 เนื่องจากรายชื่อถ้วยของภาค 3 บนเครื่อง PS5 ไม่มีถ้วย Platinum

แม้ว่ากระแสตอบรับของแคมเปญ Modern Warfare 3 เป็นที่โจษจัน แต่แฟนเกมบางคนกลับโกรธเคืองใส่กับผิดเกม โดยผู้ใช้รายนึงได้โพสต์ X ว่าตัวเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 ฉบับปี 2011 มีบทวิจารณ์ของผู้ใช้เชิงลบโดยมีเป้าหมายอย่างชัดเจนไปที่ Modern Warfare III ภาคใหม่ โดยที่โพสต์ในเว็บ Metacritic

ทาง Metacritic ยืนยันกับ IGN ว่าอยู่ระหว่างการลบบทวิจารณ์ของผู้ใช้เหล่านี้ โดย Marc Doyle หัวหน้า Metacritic ระบุว่าตามปกติถ้ามีคนรีวิวเกมหนึ่งโดยคิดว่ากำลังรีวิวอีกเกมอยู่ ทีมงานจะกลั่นกรองการรีวิวนั้นออก

ตอนนี้หน้าเว็บ Metacritic ของ Modern Warfare 3 (2011) มีคะแนนผู้ใช้เพียง 3.6 เทียบกับ Metascore นักวิจารณ์ที่ได้ไป 88/100 หลายคนรีวิวให้คะแนนแย่ๆ แต่เพิ่งมาโพส ขณะที่อีกหลายคนพยายามเข้าไปรีวิวคะแนนสูงๆ พร้อมกับวิจารณ์คนที่มารีวิวแย่ว่ามาผิดเกมแล้ว

เว็บ Metacritic ในส่วนรีวิวฝั่งผู้ใช้งานของเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 (2011)
No Description


ขณะเดียวกันในแพลตฟอร์มของ Steam มีผู้ใช้ออกบทวิจารณ์ใหม่ และเชิงบวกสำหรับ Modern Warfare 3 ปี 2011 เพื่อชี้ให้เห็นว่ามันดีกว่าภาค 2023 โดยมีบางส่วนเขียนบทวิจารณ์ว่า "ตระหนักดีว่านี่ไม่ใช่ MW3 2023 เกมไม่น่าผิดหวังเลย" และ “ฉันกลับมาเล่นแคมเปญภาคนี้ เพราะแคมเปญภาคใหม่แย่มาก”

ตัวอย่างรีวิวใหม่จากผู้ใช้งาน Steam
No Description


ที่มา - IGN

Topics:
Call of Duty
Games
Activision Blizzard

อ่านต่อ...
 



กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
ด้านบน ด้านล่าง